ข่าวประชาสัมพันธ์
แบบสอบถามการรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. ......
26 มีนาคม 2567

63


ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ ได้ดำเนินการยกร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. ...... เพื่อกำหนดวิธีการจัดการระบบบำบัดน้ำเสียในอาคารและครัวเรือนซึ่งเป็นต้นทางและเป็นส่วนหนึ่งของมลพิษทางน้ำก่อนที่จะมีการระบายน้ำทิ้งลงหรือไหลไปสู่แหล่งระบายน้ำในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ เพื่อเป็นการปกป้องรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม และเป็นการช่วยลดปริมาณไขมันที่ปนเปื้อนในน้ำเสีย ตลอดจนเป็นการปรับปรุงคุณภาพน้ำให้ดีขึ้น ฯลฯ

    เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลและมีความเข้าใจที่ถูกต้อง รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. .... โดยอาศัยแนวทางตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. 2558 องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ จึงจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนโดยมีรายละเอียด ปรากฏตามไฟล์ที่แนบนี้
1. ร่างข้อบัญญัติ ฯ เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. ....
2. แบบฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
3. ระยะเวลารับฟังความคิดเห็น เริ่มวันที่ 26 มีนาคม 2567 ถึงวันที่ 5 เมษายน 2567